Recent

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Trải nghiệm mùa thu tại Busan

Trải nghiệm mùa thu tại Busan, bạn sẽ được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ của Lễ hội pháo hoa Busan và có cơ hội thưởng thức gần 300 bộ phim quốc tế đặc sắc trong Liên hoan phim quốc tế Busan hay hòa mình vào Lễ hội chợ hải sản lớn nhất Hàn Quốc – Jagalchi.



Du lịch Busan vào mùa thu, bạn sẽ được bồng bềnh giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với những ngọn núi có nhiều mảng màu vàng, nâu, đỏ và những con đường phủ sắc đỏ thẫm của cỏ cây. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để thăm quan Busan trong tiết trời đẹp và mát mẻ của mùa thu.



Để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ngập trong sắc thu quyến rũ, ta có thể leo lên đỉnh tháp Busan cao 118m nằm ở trung tâm công viên Yongdusan. Từ trên đỉnh tháp, bạn có thể chứng kiến cảnh tàu thuyền ra vào tấp nập, nhộn nhịp trên cảng Busan. Một vị trí khác cũng cho ta cái nhìn ngoạn mục những điểm đến hấp dẫn của thành phố cảng này là Busan Gwangandaegyo – cây cầu lớn nhất bắc qua đại dương ở xứ Đại Hàn. Từ cây cầu này, bạn có thể vươn tầm mắt ra phía xa nhìn ngắm biển xanh ngút ngàn, đảo đá nổi tiếng Oryukdo hay bãi biển Gwangalli trứ danh với bãi cát tuyệt đẹp…



Khi du lịch Busan với vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, bạn cũng đừng quên đến bãi biển Haeundae nổi tiếng xứ sở kim chi, nơi đã được khẳng định là điểm đến hấp dẫn thành phố. Không chỉ mang đến trải nghiệm tắm biển đầy hào hứng, Haeundae còn nổi tiếng với dòng suối nước nóng ngay gần bãi biển. Nước suối nóng ở đây có nhiệt độ dao động từ 42 – 62 độ C và chứa hàm lượng radium có lợi cho việc điều trị các bệnh thấp khớp, cao huyết áp, đau lưng, thiếu máu… Chính vì thế mà dọc bãi biển còn vô số nhà tắm hơi suối nước nóng. Ta có thể tận hưởng sự khoan khoái khi ngâm mình trong bể nước nóng ngoài trời tại một khách sạn bên bờ biển nổi tiếng như Paradise Hotel và nhìn ngắm ra phía xa bãi cát trắng trải dài, những con sóng vỗ bờ hay từng đàn hải âu tung cánh rồi bất chợt sà xuống bãi cát.


Vào mùa thu này, thành phố Busan sẽ ngập trong các chương trình giảm giá đến 70% nhiều mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ lưu trú, spa… tại 80 doanh nghiệp và 2.400 nhà bán lẻ. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách “rinh” về “cực phẩm” hồng sâm, trang sức thạch anh tím, các loại đồ da, cá khô hay thực phẩm bổ dưỡng nổi tiếng của Busan với giá ưu đãi hấp dẫn tại Trung tâm mua sắm du lịch Busan.



Thành phố Busan với vô vàn trải nghiệm thú vị từ chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên mùa thu, màn pháo hoa rực rỡ, liên hoan phim nổi tiếng thế giới đến lễ hội chợ hải sản độc đáo và cơ hội mua sắm hàng hiệu giá rẻ tuyệt vời… đang chờ đợi bạn đến khám phá. Hãy gọi điện thoại tới Đại lý Cebu Pacific để sở hữu cho mình và người thân một chuyến du lịch tuyệt vời đến Busan với vé máy bay giá rẻ.

Dưới đây là vé máy bay Hà Nội tới Busan để quý khách tham khảo:


Xem thêm

Ve may bay di Philippines gia re
Ve may bay di Manila gia re
Ve may bay di Cebu gia re
Ve may bay di Kalibo Boracay gia re

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét