Recent

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Bảo tàng Không gian Hồng Kông

Viện bảo tàng không gian Hồng Kông ( Hong Kong Space Museum) là một điểm tham quan vô cùng lí thú đối với du khách được xây dựng theo mô hình vũ trụ với mái vòm màu trắng. Nằm ở trung tâm đảo Cửu Long , cạnh bến cảng Victoria ở khu Tsim Sha Tsui, du khách chỉ cần mất 5 phút đi bộ là đã có thể chiêm ngưỡng, tham quan Bảo tàng Không gian Hồng Kông vô cùng lý thú.



Công trình bảo tàng có hai phòng trưng bày lớn: một phòng dành cho khoa học không gian và một phòng cho thiên văn với các khu trưng bày nhỏ, và Rạp hát không gian Stanley Ho. Đây thật sự là một nơi thu hút những ai có hứng thú với khoa học vũ trụ.



Ngoài ra, bảo tàng còn được trang bị hệ thống bảo vệ cung thiên văn kỹ thuật số 8k và máy chiếu IMAX Dome, rạp hát có khả năng trình chiếu hoàn chỉnh các thước phim với hình ảnh kỹ thuật cao.



Nơi đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá, tìm hiểu mọi vấn đề về thiên văn và công nghệ không gian tại bảo tàng. Chắc hẳn du khách sẽ không khỏi tò mò, thích thú khi được tìm hiểu về những chuyến du hành của con người vào vũ trụ, lịch sử thiên văn cổ xưa hay những chiếc tên lửa đầu tiên…



Để có một chuyến du lịch thú vị tới Hồng Kông xinh đẹp tham quan các địa điểm hấp dẫn, lý thú, bạn hãy gọi điện thoại tới Đại lý Cebu Pacific để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ trực tiếp tối ưu nhất cho hành trình của mình.

Dưới đây là giá vé máy bay từ Hà Nội đi Hồng Kông để quý khách tham khảo:







Lưu ý:

Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí.
Thời gian đến và đi theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
Giá vé sẽ thay đổi tùy theo thời gian đặt vé và hạng ghế.

Số lượng vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ có hạn. Quý khách lưu ý đặt vé sớm để tiết kiệm chi phí vé máy bay tối đa cho hành trình du lịch của mình

Ho chi minh Cebupacific office

Ho chi minh Cebupacific agent


Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét