Recent

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Khám phá khách sạn tình yêu ở Nhật Bản

Có thể nói rằng Nhật Bản là đất nước có tư duy về sex phóng khoáng nhất trong khu vực châu Á. Ngành công nghiệp tình dục đã mang lại nguồn thu khổng lồ cho đất nước phù tang xinh đẹp này. Trong đó, khách sạn tình yêu ( Love Hotel ) là một trong những chiêu kinh doanh độc đáo của người Nhật Bản đã và đang phát triển đem lại lợi nhuận ngay cả khi nền kinh tế thế giới đang gặp nhiều khủng hoảng, suy thoái. Hãy cùng khám phá khách sạn tình yêu ở Nhật Bản để hiểu thêm về công nghệ kinh doanh khách sạn cũng như văn hóa, lối sống đặc biệt tại đất nước mặt trời mọc này nhé!



“Khách sạn lãng mạn”, “khách sạn cho các cặp đôi”, “khách sạn giải trí”, hay “khách sạn thư giãn” là những cái tên người ta dùng để đặt cho khách sạn tình yêu. Mô hình khách sạn này là một kiểu nhà nghỉ được xây dựng với mục đích phục vụ các cặp đôi mong muốn tìm kiếm một chốn riêng tư cho mình. Hiện nay, ở Nhật Bản có hơn 30.000 khách sạn tình yêu đang tồn tại. Giới truyền thông cho rằng khoảng 1,4 triệu cặp tình nhân, tức 2% dân số nước này tìm đến khách sạn tình yêu mỗi ngày.



Khu Shibuya Hill ở trung tâm Tokyo là nơi khách sạn tình yêu tập trung với mật độ lớn nhất trong thành phố, với khoảng 100 cơ sở nằm ở hai bên đường. Cũng như các cơ sở lưu trú khác, khách sạn tình yêu được phân cấp theo chất lượng dịch vụ và tiện nghi trong phòng. Những khách sạn cao cấp sở hữu hệ thống phòng nghỉ độc đáo, với nhiều chủ để lạ mắt như lớp học, bệnh viện đến La mã cổ đại, ngoài không gian,…Nhiều khách sạn tình yêu còn cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục theo chủ đề.



Hầu hết các khách sạn tình yêu được chấp nhận, hợp pháp ở Nhật Bản. Nó đã trở thành một điều quan trọng, cần thiết trong đời sống của đa phần người dân Nhật Bản – những người quan niệm tình dục không nhất thiết luôn song hành cùng tình yêu.



Đất nước phù tang xinh đẹp với vô vàn điều thú vị, độc đáo luôn là một điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế. Nếu có cơ hội, bạn hãy đồng hành cùng Phòng vé Cebu Pacific để sở hữu một hành trình bay an toàn, thuận lợi với chi phí hợp lý nhất tới khám phá đất nước Nhật Bản nhé!

Chỉ cần liên hệ với  Dai ly Cebu Pacific bạn sẽ được hỗ trợ sắp xếp lịch trình bay, đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ và nhận được các thông tin cần thiết liên quan đến chuyến đi như thủ tục xuất nhập cảnh, kinh nghiệm du lịch, cách thức hoàn, hủy hay đổi vé máy bay,…

Dưới đây là giá vé máy bay tham khảo cho hành trình từ Hà Nội đi Osaka:



Xem thêm

Ve may bay di Philippines gia re
Ve may bay di Manila gia re
Ve may bay di Cebu gia re
Ve may bay di Kalibo Boracay gia re

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét