Recent

Được tạo bởi Blogger.

Chia sẻ

Pages

Vé máy bay di Manila

Khởi hành với vé máy bay đi Manila, du khách sẽ có ngay cơ hội khám phá hệ thống bảo tàng đặc sắc nhất của một trung tâm văn hóa lớn trong khu vực Đông Nam Á – Philipines. Bạn sẽ bắt gặp tất cả những trải nghiệm lý thú về tự nhiên, tín ngưỡng và lịch sử được gói gọn chỉ trong một chuyến đi không xa.

Hành trình đặc biệt này sẽ càng trở nên lý tưởng hơn nếu quý vị chọn bay với nhà vận chuyển Cebu Pacific. Nếu còn chần chừ cho quyết định du lịch này, hãy cùng chúng tôi dạo quanh một vòng thành phố để có thêm động lực và lên kế hoạch tham quan cụ thể cho mình!

Bảng giá vé máy bay đi Manila Cebu Pacific giá rẻ:
Số hiệuKhởi hànhQuá cảnhĐiểm đếnGiá vé
5J745 (A319)Hà Nội (HAN)
01:00
Manila (MNL)
05:15
Từ 89 USD
5J752 (A320)TP.HCM (SGN)
01:00
Manila (MNL)
04:30
Từ 79 USD
Lưu ý:

  • Giá vé máy bay một chiều hạng Phổ thông chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé tại Cebu Pacific Vietnam có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
Vài nét về Manila
Manila là thành phố phát triển du lịch hàng đầu Philippines, đồng thời cũng là thủ đô của đất nước này. Thành phố được hợp thành từ 16 khu vực kinh tế trọng điểm, tạo nên Metro Manila – một kinh đô đông đúc với dân số tập trung.

Đô thị này nằm nép mình bên bờ vịnh Manila. Manila có đường biên giới với nhiều thành phố phát triển như: Navotas, Caloocan, Quezon City, San Juan,Mandaluyong, Makati ở phía đông nam và Pasay. Hiện số dân của nơi này đã đạt tới mức 1.652.171  người cùng sinh sống trong một diện tích rộng 2.498 héc ta.

Xét trên toàn lãnh thổ Philipines, Manila là địa phận hành chính có số dân đông nhất. Xét về mặt tương quan giữa diện tích cùng dân số mà Manila được xem là  đô thị có mật độ tập trung dân cư đông dân cao nhất trên toàn thế giới.

Manila được liệt kê như là một thành phố toàn cầu của toàn cầu hóa với danh hiệu World Cities được trao vào năm 2012. Hiện nơi này đang ngày càng khẳng định được vị thế là một trung tâm kinh tế, chính trị và du lịch lớn mạnh của mình!

Thời điểm đặt vé máy bay đi Manila thuận lợi nhất
Do vị trí nằm trên đường xích đạo nên mang nhiều đặc trưng của kiểu khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm. Theo đó, thời gian tốt nhất để đặt vé máy bay là các tháng 12,1,2,3 thường niên. Mặt khác, du khách nên tránh đi vào các tháng 6,7,8,9,10 vì đây chính là mùa mưa bão của Philipines.

Các điểm du lịch văn hóa nổi tiếng của Manila
Bảo tàng Quốc gia Philippines
Đây là bảo tàng nổi tiếng và quan trọng nhất của đất nước Philipines. Nếu có dịp đến thăm đât nước này, du khách đừng quên chọn đến đây như một danh thắng ưu tiên trong kế hoạch khám phá của mình. Bảo tàng có địa thế rất thuận lợi, nằm ngay khu trung tâm Intramuros của thành phố Manila, cạnh bên Công viên Rizal.


Đây là nơi diễn ra các cuộc triển lãm nghệ thuật đẳng cấp và quy mô nhất của Quốc gia. Hiện hầu hết các bộ sưu tập của bảo tàng được đặt trong tòa nhà quốc hội cũ, một kiến trúc không kém phần đặc sắc được thiết kế bởi Ralph Harrington Doane, một kiến ​​trúc sư người Mỹ cùng trợ lý của ông là Antonio Toledo. Xây dựng của tòa nhà bắt đầu vào năm 1918 và hoàn thành vào năm 1921.

The Museum of the Filipino People
Bảo tàng cộng đồng người Philippines là một chi nhánh trực thuộc Bảo tàng Quốc gia Philippines, nơi sở hữu những bộ sưu tập đặc sắc của 2 nhóm ngành nhân chủng học và khảo cổ học. Địa điểm này nằm ở khu vực Agrifina Circle, Rizal Park, Manila. Tòa nhà cũng nằm tiếp giáp với Bảo tàng Quốc gia.

Được khánh thành vào năm 1998, bảo tàng được thành lập bởi các quyết điịnh của Bộ Tài chínhcủa thành phố. Tam điểm của các bộ sưu tập chính là những hiện vật thu được từ cuộc khai quật của San Diego cùng tất cả các xác tàu đắm được vớt lên từ biển Philippines. Từ đó, chủ đề của bảo tàng được mở rộng thêm với các hiện vật cổ và các công trình nghiên cứu động vật.
The University of Santo Tomas Museum of Arts and Sciences
Đây là một trong những bảo tàng lâu đời nhất của Philipines. Bảo tàng có tiền thân là một phòng quan sát khoáng sản, thực vật học và sinh học trong suốt thế kỷ mười bảy, từ thời còn là thuộc địa Tây Ban Nha.  Ngoài việc trưng bày, các bộ sưu tập đặc sắc ở đây còn thường được sử dụng để làm chất liệu cho các chương trình giáo dục đặc biệt của ngành Y Dược.


Bảo tàng UST cũng được xem là kho lưu trữ các tạp chí khoa học và nghệ thuật từ những năm 1941. Thêm vào đó, bảo tàng còn trưng bày nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ bậc thầy như Fernando, Pablo,  Carlos Francisco, Amorsolo, Galo Ocampo và Vicente Manansala. Ngoài ra, bảo tàng còn trưng bày một cách cố định các hiện vật của lịch sử tự nhiên; các tác phẩm nghệ thuật phương Đông; tài liệu dân tộc học; hình ảnh tôn giáo Philippines… Trong tòa nhà của bảo tàng, quý vị sẽ có nhiều lựa chọn tham quan với hệ thống thư viện bảo tàng tổng hợp, một thư việc chuyên ngành thu nhỏ và cửa hàng lưu niệm.
Chuyến khám phá văn hóa vừa rồi ắt hẳn đã mang lại cho quý khách nhiều cảm nhận lý thú về đất nước Philipines. Tuy nhiên, ông bà ta có câu “trăm nghe không bằng một thấy”, nếu có cơ hội, quý vị nên mua vé máy bay đi Manila và thực hiện một chuyến “tận mục sở thị”. Bạn cũng đừng quá lo lắng về mặt giá cả, vì hãng hàng không Cebu Pacific hiện đã đặt trụ sở hoạt động tại Việt Nam với các chuyến bay giá rẻ khai thác mỗi ngày. Vì vậy, hãy nhanh tay đặt vé ngay khi muốn dành thời gian cho du lịch và nghỉ dưỡng!
Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét