Recent

Được tạo bởi Blogger.

Chia sẻ

Pages

Vé máy bay di Cebu

Cebu là một hòn đảo hẹp, trải dài 225km từ bắc đến nam, bao quanh là 167 hòn đảo nhỏ hơn như Mactan, Bantayan, Malapascua, Olango và Camotes… Cebu được mệnh danh là “Thành phố Nữ hoàng” với các bãi biển đầy cát trắng và những hàng dừa xanh nổi tiếng của Philippines.
Để mua vé máy bay giá rẻ đi Cebu Bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến  Cebupacific  tại đây sẽ nhận được mọi thông tin cần thiết về vé máy bay đi Philippines giá rẻ từ những Booker tận tình và chuyên nghiệp nhất, giúp bạn có thể đặt vé một cách nhanh chóng đến gần hơn với chuyến du lịch của mình.

Đây là nơi lý tưởng cho các chuyến lặn biển thám hiểm. Cebu nổi tiếng với những điểm đến như công trình kiến trúc Mactan Shrine, Magellan’s Cross, hay Fort San Pedro được xây dựng vào năm 1565; Colon Street – những con phố lâu đời nhất Philippines và toà nhà The Capitol được khởi công xây dựng năm 1937 được xem là phiên bản của Nhà Trắng.

Cùng với đó Cebu có cuộc sống sôi động về đêm với những khu ẩm thực hấp dẫn. Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích shopping với đủ hàng hóa từ sang trọng đến bình dân.

303833110_f778418cf2_z

Tọa lạc ngay giữa trung tâm Cebu, Casa Gorordo được xây dựng vào thập niên 1850 bằng những bức tường đá san hô Mactan, nhờ đó mà dù thời tiết bên ngoài có nóng bức nhưng bên trong nhà vẫn mát mẻ. Ngôi nhà là sự pha trộn hài hòa giữa triết lý về phong thủy của Trung Quốc và kiến trúc Tây Ban Nha, trưng bày nhiều vật dụng, đồ cổ, ảnh quý của Cebu cách đây gần 2 thế kỷ.

Bên cạnh đó, núi Busay là biểu tượng hùng vĩ của thành phố và cũng là điểm lý tưởng nhất nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cebu. Phương tiện di chuyển là jeepney hoặc xe đạp leo núi. Trên đường đi và ở đỉnh núi đều có những cửa hàng bán thức ăn và nước uống để bạn dừng chân nghỉ mệt.

8576846235_1f7c6f6b4c_c


Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về hành trình bay đến Cebu của Cubupacific


Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Thời gian đến và đi theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
  • Giá vé sẽ thay đổi tùy theo thời gian đặt vé và hạng ghế.
  • Số lượng vé máy bay đi Philippines giá rẻ có hạn. Quý khách lưu ý đặt vé sớm để tiết kiệm chi phí vé máy bay tối đa cho hành trình du lịch của mình.


Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét