Recent

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Thông tin cần biết về sân bay Quốc tế Hồng Kông

Hồng Kông – thành phố trẻ sôi động của châu Á với mệnh danh là “con rồng châu Á” là một địa điểm du lịch hấp dẫn, luôn hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch vô cùng thú vị. Để có một chuyến đi thuận tiện, nhanh chóng tới Hồng Kông, cách tốt nhất cho du khách là di chuyển bằng đường hàng không. Và bài viết Thông tin cần biết về sân bay Quốc tế Hồng Kông sẽ cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích cho bạn khi xuất nhập cảnh tại sân bay Hồng Kông.



Nhập cảnh

Hộ chiếu của du khách phải còn thời hạn. Du khách là công dân của các nước không cần thị thực nhập cảnh (visa) vào Hồng Kông có thể tạm trú trong vòng 7 đến 180 ngày tùy thuộc vào quốc tịch. Du khách có thể tìm hiểu thêm thông tin trên trang web của Phòng xuất nhập cảnh Hồng Kông www.immd.gov.hk hoặc liên hệ với lãnh sự quán Trung Quốc.

Du khách (từ 18 tuổi trở lên) thường xuyên du lịch đến Hồng Kông có thể đăng ký chương trình thông quan xuất nhập cảnh tự động (self-service immigration dearance) nếu có giấy tờ du lịch có giá trị với thị thực nhập cảnh nhiều lần (multiple visit Visa) cùng với một trong những loại giấy tờ sau: Thẻ HKSAR Travel Pass có giá trị hoặc thẻ APEC Business Travel Card với mã kinh tế ‘HKG’ hoặc thẻ Hong Kong International Airport Frequent Visitor Card hoặc thẻ khách hàng thường xuyên do những hãng hàng không tham gia chương trình cung cấp.

Trợ cấp khách hàng

Du khách tuổi từ 18 trở lên có thể mang vào Hồng Kông những sản phẩm sau mà không mất thuế đó là:
– 1 lít rượu nồng độ trên 30% thế tích;
– 19 điếu thuốc hoặc 1 xì gà (hoặc 25mg xì gà) hay 25g các loại thuốc khác.

Khi nhập cảnh vào Hồng Kông, du khách phải đi qua thiết bị kiểm tra hoặc tự khai báo hàng hóa bị đánh thuế.
An ninh hàng hóa

Các vật dụng bị nghiêm cấm mang lên máy bay như: súng cầm tay và các vật sắc nhọn. Chất lỏng mang theo đều không được vượt quá 100ml và phải được đặt trong một túi nhựa trong với thể tích không quá 1 lít. Sân bay sẽ chỉ phát cho mỗi hành khách một túi nhựa trong.

Hạn chế an ninh về mang hành lý khi về & quá cảnh

Ngoài các hàng hóa bị hạn chế thông thường như: súng cầm tay và các vật nhọn bị cấm từ buồng lái máy bay, các hành khách ra về và quá cảnh cũng được kiểm tra chất lỏng trong hành lý. Tất cả chất lỏng, gel và bình phun phải được đựng trong hộp không lớn hơn 100ml và được đặt trong túi nhựa có thể hàn kín lại trong suốt có dung lượng không vượt quá 1 lít. Mỗi hành khách chỉ được phép một túi nhựa trong suốt.

Thuế ra về khách hàng đi máy bay

Thuế ra về khách hàng đi máy bay (120 đôla HK, du khách 12 tuổi trở lên) thường được bao gồm trong giá vé của quý vị. Các khách hàng đến và rời Hồng Kông trong cùng ngày được miễn thanh toán thuế ra về.

Bây giờ thì bạn đã có thể yên tâm để cùng Đại lý Cebu Pacific đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ để thực hiện một chuyến du lịch tới xứ Cảng thơm vào mùa du lịch này rồi.

Dưới đây là giá vé máy bay từ Hà Nội đi Hồng Kông để quý khách tham khảo:





Ho chi minh Cebupacific office

Ho chi minh Cebupacific agent


Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét