Recent

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Vé máy bay di Hong Kong giá rẻ

Cebupacific (CEB), hãng hàng không có giá vé thấp ở Philippines, đặt trụ sở tại Manila đã bước vào thị trường vào tháng 3 năm 1996 và đi tiên phong về “giá vé thấp, giá trị lớn” là một chiến lược trong ngành công nghiệp hàng không địa phương. Kể từ sau chiến lược đó, hãng đã vận chuyển hơn 40 triệu lượt bay 1 năm.

Ngoài 14 điểm đến quốc tế, Cebupacific cũng tạo ra một mạng lưới rộng lớn trên toàn Philippines với 33 điểm đến trong nước. Đây là hãng hàng không duy nhất trong nước bay từ bốn trung tâm chiến lược đặt tại: Manila, Cebu, Clark và Davao.

Tại Việt Nam, Cebupacific hiện đã đưa vào phục vụ đường bay từ Việt Nam đi Hong Kong cho tất cả các hành khách công tác, du học, định cư hay du lịch 4 hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng ở đây.
Một vải thông tin về Hong Kong:

Hong Kong là một đặc khu hành chính của CHND Trung Hoa. Hong Kong được xếp hạng vào 1 trong 10 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Mỗi năm Hong Kong thu hút hàng triệu du khách đến mua sắm, thưởng thức ẩm thực và tham quan các khu vui chơi giải trí cũng như khám phá văn hóa. 



Một số địa điểm thăm quan du lịch nổi tiếng ở Hong Kong như:

1. Đại lộ ngôi sao: Không cần phải đến Hollywood để tận mắt chứng kiến đại lộ danh vọng vì ngay tại đất nước Hồng Kông xinh đẹp cũng có một đại lộ ngôi sao nhằm vinh những tên tuổi đã làm rạng danh ngành điện ảnh Hong Kong. Tại đây bạn bạn có thể thấy được tượng diễn viên được đúc bằng đồng của Lý Tiểu Long, Trương Mạn Ngọc… cùng vô số các tên tuổi nổi tiếng với dấu bàn tay của họ in dấu trên đại lộ ngôi sao này.

2. Núi Thái Bình: Đây là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Hồng Kông, núi Thái Bình cao 552 m nằm giữa đảo Hồng Kông và đảo Cửu Long. Từ trên núi Thái Bình bạn có thể nhìn rõ toàn quan cảnh Hồng Kông hoa lệ, lung linh huyền ảo và đẹp nhất là về đêm khi toàn thành phố đã lên đèn.

3. Dinh toàn quyền – Nơi chứng nhân lịch sử trong lễ trao trả Hồng Kông trao trả Trung Quốc sau 100 năm kiểm soát của Anh.

4. Cầu Thanh Mã: Cây cầu đẹp nhất Châu Á và lớn thứ 7 trên thế giới, được xây dựng năm 1997 nối liền hai hòn đảo quan trọng của Hồng Kông là Tsing Yi và Ma Wan gồm có cả đường sắt và đường bộ. Buổi tối anh đèn đường chiếu xuống dòng sông kết hợp với đèn màu của các nhà hàng, quán cà phê ven hai bên sông tạo nên một thứ ánh sáng lung linh lạ thường, ánh đèn đường chiếu xuống dòng sông càng tuyệt đẹp, hoa lệ.

5. Disneyland Hồng Kông – công viên nổi tiếng thế giới, Disneyland Hồng Kông được xây dựng với quy mô rộnng lới với Quảng trường Thời Đại, khu giải trí kĩ thuật cao, cùng mô hình thu nhỏ của kì quan thế giới như: Kim Tự Tháp, Tháp Nghiêng Pissa… và đây còn là thế giới thu nhỏ của những tín đồ phim hoạt hình khi được tận mắt chứng kiến cuột Mickey, vịt Donald, nàng Bạch Tuyết, Lọ Lem… cùng vô số trò chơi cảm giác mạnh.





Vé máy bay đi Hong Kong

6. Vịnh nước cạn Repulse – trung tâm du lịch của Hồng Kông với nhiều nhà hàng, khách sạn, cùng vô số quán cà phê, quán ăn với nhiều phong cách, hương vị khác nhau. Đặc biệt khung cảnh ở vịnh Repulse còn được thiên nhiên ưu ái với những dải cát vàng óng ánh, biển xanh, bên cạnh vịnh là đến Kwum Yum với thiết kế cổ kính cùng những dãy núi chập chùng bên cạnh những tòa nhà cao chắc chắn sẽ cuốn hút bất kì ai khi lần đầu đến đây.

7. Công viên Hải Dương - điểm đến tuyệt vời của những ai yêu thích biển và những sinh vật biển, khám phá thế giới đại dương bao la và đầy màu sắc, đây là công viên bảo tồn sinh vật biển lớn nhất thế giới với nhà hát Đại Dương, bể cá mập, cùng 400 loài sinh vật biển từ các đảo Thái Bình Dương và biển Nam Trung Quốc.

8. Bảo tàng sáp – Bảo tàng sáp Madame Tussauds với những bức tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng và quyền lực trên thế giới như gia đình hòa gia A, tổng thống Mỹ, những huyền thoại âm nhạc… được làm bằng sáp vô cùng sống động.

Ho chi minh Cebupacific office

Ho chi minh Cebupacific agent


Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét