Recent

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Làm thế nào để đặt phòng giá rẻ ở Hồng Kông?

Gía phòng khách sạn ở Hồng Kông khá đắt đỏ so với giá ở các nước Đông Nam Á. Nhiều du khách Việt Nam có ý định du lịch Hồng Kông nhưng luôn e ngại khi không biết nên làm thế nào để đặt phòng giá rẻ ở Hồng Kông?
Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Cebu Pacific xin được chia sẻ vào mẹo vặt để gỡ rối cho quý khách về vấn đề này dưới đây:
1. Đặt phòng từ sớm



Đặt phòng sớm là ưu tiên hàng đầu để có được phòng khách sạn giá rẻ
Đặt phòng khách sạn trước khoảng 30-60 ngày cùng với vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ là thời gian lý tưởng để chọn được một khách sạn giá rẻ ưng ý. Điều này tránh được tình trạng bị ép giá sát ngày đi cũng như giúp bạn không gặp phải tình huống cháy phòng.

2. Chú ý các đợt giảm giá phòng

Khách sạn ở Hong Kong cũng thường có các đợt giảm giá từ 10% đến 50% kèm theo nhiều ưu đãi về dịch vụ nên ngay từ khi lên kế hoạch, bạn đừng quên lên mạng để săn các voucher giá rẻ.

3. Đặt phòng tại những website uy tín



Việc lựa chọn các trang web uy tín sẽ giúp bạn an tâm và tiết kiệm chi phí khi đặt khách sạn.
Việc lựa chọn các trang đặt phòng uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn với giá cả mình phải bỏ ra và tránh việc mất tiền vô ích cho các trang web lừa đảo.

4. Chú ý loại bỏ các dịch vụ không cần thiết

Khi đặt phòng, bạn nên chú ý loại bỏ bớt dịch vụ không cần thiết đi kèm để giảm thiểu chi phí cho các phụ phí dịch vụ không đáng có.

5. Không cố gắng đặt phòng ở trung tâm

Ở Hồng Kông, việc đi lại khá thuận tiện với hệ thống MTR, nên bạn có thể chấp nhận ở xa và hàng ngày đi vào trung tâm bằng MTR chỉ mất khoảng 30-45 phút, nhưng bù lại với cùng một số tiền bỏ ra, bạn sẽ nhận được chỗ ở đẹp, thoáng đãng và tiện nghi hơn hẳn.

Để đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ cũng như cập nhật thông tin cho chuyến du lịch tới xứ cảng thơm của mình, quý khách hãy liên hệ sớm nhất tới Đại lý Cebu Pacific !

Dưới đây là giá vé máy bay tham khảo cho hành trình từ Hà Nội đi Hồng Kông:



Kính chúc quý khách có một hành trình du lịch tuyệt vời nhất!
Xem thêm

Ve may bay di Philippines gia re
Ve may bay di Manila gia re
Ve may bay di Cebu gia re
Ve may bay di Kalibo Boracay gia re

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét