Recent

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Vé máy bay Hà Nội di Boracay

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Boracay. Vé máy bay đi Philippines. Liên hệ Đại lý Cebupacific
Philippines là một quốc đảo, với tổng số 7.107 hòn đảo lớn nhỏ. Trong đó Boracay là một trong những hòn đảo đẹp nhất, với bãi biển cát trắng mềm mịn trải dài và nước biển xanh trong như ngọc.
Boracay là một hòn đảo dài 7km, chiều ngang hẹp nhất 1km, diện tích 10,32 km2, thuộc tỉnh Aklan, cách thủ đô Manila của Philippines 315km về phía Nam. Thời gian thích hợp nhất để đến Boracay là khoảng từ tháng 9 đến tháng 5. Bởi thời gian còn lại là mùa mưa bão.


Có lẽ địa điểm nổi tiếng nhất và cũng luôn thu hút đông đảo khách du lịch là hai bờ biển White Beach và Bulabog. Nếu như Bulabog là nơi thích hợp để đón bình minh thì White Beach lại là địa điểm tuyệt vời để tiễn hoàng hôn.
Đặc biệt, các con đường ven bờ biển cũng khá thú vị, vẫn giữ nguyên được nét quê như vốn có của nó. Đường đất cát không xi măng, những hàng dừa cao chạy dài, thẳng tắp… luôn tạo cho bạn có một cảm giác thoải mái khi được sống trong một không gian tuyệt vời.



Không chỉ tắm biển, vui chơi, giải trí mà tối đến du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngoan, từ các quán ăn, quán bar dọc biển. Các bàn ăn chưng đầy cá tôm mực tươi rói với những cách bài trí cực bắt mắt và hấp dẫn nhưng cũng không quá đắt. Bạn có thể chọn bất cứ món ăn gì bạn thích. Hoặc, nếu đơn giản, nhẹ nhàng, bạn có thể ghé qua một vài quán bar, club gần đó nhâm nhi ly café, sinh tố xoài hay ly bia Sanmiguel, Red House để thưởng thức những bản nhạc thật hay do các ca sĩ nghiệp dư thể hiện.

Để đặt vé máy bay đi Boracay giá rẻ, quý khách có thể liên hệ tới Đại lý Cebupacific, đảm bảo nhanh nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Không chỉ giúp khách hàng “săn” những tấm vé giá rẻ, Đại lý Cebupacific còn hỗ trợ tư vấn về thủ tục, hành trình cũng như giải đáp những thắc mắc nhằm giúp khách hàng có một hành trình bay an toàn và tiết kiệm nhất. Chẳng hạn: Những lợi ích khi mua, lịch bay, cách hoàn vé, đổi vé máy bay, cách đặt mua vé máy bay qua mạng, mua vé máy bay đi Trung Quốcgiá rẻ ở đâu? Giá vé máy bay đi Indonesia bao nhiêu tiền?…

Lưu ý: Đặt vé càng sớm giá càng rẻ

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét