Recent

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Vé máy bay di Brunei giá rẻ

Brunei là một quốc gia nằm trên đảo Borneo, Đông Nam Á, chỉ có duy nhất một đường biên giới với Malaysia và phần còn lại giáp biển Đông. Nhiều người vẫn thường cho rằng Brunei là một quốc gia nhỏ bé, đâu đâu cũng gặp dầu lửa và khí ga, trong khi chi phí lại đắt đỏ, không có sự thu hút. Nhưng trái lại, bạn đã sai lầm vì chưa thực sự khám phá mảnh đất xinh đẹp này. Ít có ai nghĩ rằng, cũng chính mảnh đất ấy lại là địa điểm thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.



Nhìn từ trên cao xuống, du khách sẽ thấy toàn cảnh Brunei được bảo phủ bởi một màu xanh tràn đầy nhựa sống, bên cạnh là màu nước biển trong lành mát mẻ.



Đến Brunei bạn không thể nào bỏ qua:

Đền thờ Kampong Ayer nằm trên một hồ nước hình tròn, xung quanh là khu làng nổi trên sông. Omar Ali Saifuddin nổi tiếng là ngôi đền thờ độc đáo, mang nét đặc trưng của kiến trúc Hồi giáo và là biểu tượng cho sự giàu có và sung túc của vương quốc.

Hoàng cung Istanal Nurul Iman cũng là điểm mà bạn không thể bỏ qua. Hoàng cung là một công trình kiến trúc nổi tiếng về sự lộng lẫy với những mái vòm dát vàng, bao quanh là những hàng cây xanh mát. Tại đây còn có bộ sưu tập xe hơi độc đáo của đức vua Brunei.

Cung điện lớn nhất thế giới Sultan Palace – cung điện nhà vua Brunei, làng nước Water Village Kampung Ayer

Bảo tàng quốc gia Brunei, nơi lưu giữ những hình ảnh của các đời vua Brunei.


Cùng với khu công viên Jerudong Park và trung tâm khai thác dầu và khí đốt Seria của Brunei.

Hiện tại ở Brunei có sân bay quốc tế Brunei cung cấp các chuyến bay nội địa và quốc tế cho hành khách. Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Brunei. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Cebupacific, Singapore Airlines, Thai Airways, Jetstar Asia…
Mua vé máy bay đi Brunei giá rẻ của Cebu Pacific để hưởng ưu đãi lớn nhất từ hãng. Chuyến bay của bạn sẽ đáp tại sân bay quốc tế tại thủ đô Banda Seri Begawan. Từ sân bay về trung tâm thành phố, điều tuyệt vời nhất với du khách ưa thích yên bình là không gian vô cùng thoáng đãng, nhà rải rác và xem vào đó là cây xanh hai bên đường.

Thông tin tham khảo vé máy bay Hà Nội đi Brunei giá rẻ:

Thông tinHà Nội đi ManilaManila đi Brunei
Mã chuyến bay 745 409
Giờ khởi hành 01h00 23h40
Giờ đến 05h00 01h40
Thời gian bay 03 giờ 00 phút 02 giờ 00 phút
Loại máy bay A319 A320
Hạng vé Khuyến mãi
Giá vé/chiều Chỉ từ 171 USD
Lưu ý:
Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí
Thời gian đến và đi theo giờ địa phương mỗi quốc gia

Thông tin tham khảo vé máy bay Sài Gòn đi Brunei giá rẻ:

Thông tinSài Gòn đi ManilaManila đi Brunei
Mã chuyến bay 752 409
Giờ khởi hành 01h00 23h40
Giờ đến 04h30 01h40
Thời gian bay 02 tiếng 30 phút 02 giờ 00 phút
Loại máy bay A320 A320
Hạng vé Khuyến mãi
Giá vé/chiều Chỉ từ 171 USD
Lưu ý:
Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí
Thời gian đến và đi theo giờ địa phương mỗi quốc gia

Để hoàn toàn an tâm về uy tín và được phục vụ tốt nhất, hãy đến đại lý chính thức của Cebu Pacific tại Việt Nam đặt mua được vé máy bay giá rẻ đi Brunei nhất thị trường.
Mọi thông tin chi tiết thêm về mua vé máy bay đi Philippines mời bạn liên hệ hoặc gọi cho chúng tôi!
Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét