Recent

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Thỏa sức mua sắm tại Macao

Không chỉ thu hút bởi những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn, những sòng bạc hiện đại bậc nhất Châu Á, Macao còn khiến du khách mê mẩn với hệ thống cửa hàng từ hiện đại đến bình dân luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Du khách có thể thỏa sức mua sắm tại Macao với các mặt hàng của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giời như quần áo, nước hoa, giày dép, đồ trang sức…tại các trung tâm mua sắm lớn hay vừa đi tham quan các địa điểm du lịch vừa ghé mua những mặt hàng lưu niệm khá đặc trưng của Ma Cao.



Khi mua vé máy bay đi Macao giá rẻ, bạn có thể ghé thăm các địa điểm mua sắm nổi tiếng dưới đây:

Senado Square



Khu mua sắm Senado Square nằm ngay trung tâm thành phố Ma Cao. Hệ thống giao thông nội bộ là những con đường lát đá nhỏ nhắn, đồi dốc uốn quanh tạo nên cảm giác thoải mỗi khi tản bộ khắp các ngõ phố. Đến giờ tan tầm, khoảng 7h30 giờ của Ma Cao, du khách sẽ bắt gặp những dòng người đi bộ nườm nượp từ các cửa hàng đổ ra, thong thả tỏa về các ngã đường của quảng trường. Khách du lịch có dịp lang thang khắp hang cùng ngõ ngách ở khu vực này để mua đủ các mặt hàng từ sang trọng đến bình dân.

The Grand Canal Shoppes



Với diện tích 93.000 m2, vô số các mặt hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới đều có mặt trong những cửa hiệu cổ kính là ngôi nhà mái vòm, với khoảng sân trước là những giàn hoa rủ xuống san sát nhau theo kiểu đặc trưng của một Venice cổ xưa. Nét đẹp đặc trưng ấy còn được thể hiện qua các cây cầu vòm bắc ngang qua những kênh đào với dòng nước trong xanh bên cạnh là các cửa hiệu nhà hàng quán cà phê. Ở đây không có khái niệm ngày đêm, đèn luôn được bật sáng trong các khu vui chơi mua sắm, khắp các con đường…

St. Mark’s Square



Đây là trung tâm mua sắm của Ma Cao mang đậm nét sang trọng vào bậc nhất nổi tiếng trên thế giới. Mua sắm tại trung tâm này du khách sẽ kinh ngạc bởi vì không chỉ có cơ hội để chiêm ngưỡng các hàng hóa của một số nhà thiết kế của thế giới nổi tiếng nhất. Mà hơn thế nữa với hơn 180 nhãn hiệu sang trọng cùng các trung tâm mua bán cung cấp đến du khách những dịch vụ viên hỗ trợ giúp, tư vấn hình ảnh, giao hàng tại khách sạn theo yêu cầu của du khách.

Làng Taipa



Làng Taipa là nơi tập trung các cửa hiệu buôn bán của Trung Quốc cũng như các cửa được thiết kế theo phong cách Bồ Đào Nha sang trọng. Du khách có thể ghé thăm làng Taipa trong hành trình du lịch của mình, chọn mua những món hàng lưu niệm nhỏ nhắn làm quà tặng bạn bè, người thân. Những đồng xu, những vòng tay bằng đá luôn làm du khách hứng thú. Các đường phố nhỏ hẹp và hẻm nhỏ bận rộn khiến nơi đây trở thành một ngôi làng đầy màu sắc cuộc sống. Sẽ rất thú vị trong khi vừa tản bộ du khách vừa có thể mua sắm cho mình những món đồ ưa thích.

Dưới đây là giá vé máy bay Hà Nội đi Macao của hãng hàng không Cebu Pacific để quý khách tham khảo:


Xem thêm

Ve may bay di Philippines gia re
Ve may bay di Manila gia re
Ve may bay di Cebu gia re
Ve may bay di Kalibo Boracay gia re

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét