Recent

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Ghé thăm dảo Coloane yên bình

Coloane là một trong 2 hòn đảo đẹp của Ma Cao còn mang đậm dấu ấn những tàn tích của nền văn hóa phương Tây – Bồ Đào Nha ngự trị. Hiện nay, đây là một địa điểm thu hút du khách tới thăm quan, nghỉ dưỡng. Ghé thăm đảo Coloane yên bình, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị, đáng nhớ.



Coloane được du khách biết đến trước hết bởi nó sở hữu các bảo tàng lịch sử văn hóa, trong đó có nhà thờ St Francis Xavier – kiệt tác kiến trúc Baroque. Được xây dựng năm 1928, mặt chính của nhà thờ St Francis Xavier có màu trắng kem và bề ngoài có hình bầu dục với các cửa sổ và một tháp chuông. Phần lớn các di tích tế thánh của đạo Cơ Đốc châu Á được lưu giữ cẩn thận tại nhà thờ này.



Ngoài nhà thờ St Francis Xavier, thánh đường St Lazarus cũng là nơi được nhiều du khách tới chiêm ngưỡng. Đây là nơi hàng năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng,đặc biệt là Lễ Phục sinh.Vẻ đẹp của nó khiến du khách trầm trồ chính là 2 tháp bằng đá vững chắc và rất nhiều cửa kính đẹp.



Đền Ama (một trong những ngôi đền cổ nhất và nổi tiếng nhất ở Ma Cao được xây dựng từ năm 1488) cũng là điểm đáng được đến tham quan. Ở đây có tượng nữ thần Ama cao 170m đứng trên đỉnh núi ở đảo Coloane, rộng 7000m2 với những chi tiết phức tạp. Trong đền còn lưu giữ các tháp chuông, tháp trống, bàn thờ chạm đá hoa cương. Cửa hàng bán hàng lưu niệm trong ngôi đền luôn thu hút nhiều người mộ đạo và khách du lịch đến từ Đài Loan, Hồng Kông và tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) – được xem là nơi nữ thần A-ma sinh ra hơn 1.000 năm trước.



Đến thăm đảo Coloane mà không dạo chơi trong công viên Seac Pai Van là một thiếu sót. Trong công viên rộng 20 ha này có Bảo tàng Tự nhiên và Nông nghiệp, có sân chơi dành cho trẻ em, khu vực picnic, một vườn hoa và một vườn thú nhỏ. Chính vì vậy mà rất nhiều gia đình từ Hồng Kông, Trung Hoa đại lục đã đưa con em tới đây vừa vui chơi vừa học tập. Trong vườn thú nhỏ, các con công, chim trĩ luôn trình diễn những điệu múa đẹp mắt, khiến các khán giả “nhí” mê mẩn không rời. Công viên Alto de Coloane cũng là nơi đáng ghé qua bởi nơi đây có nhiều môn giải trí hấp dẫn như câu cá, picnic.



Tuy vậy, khu vực lôi cuốn nhất, thu hút nhất với hầu hết du khách vẫn là Bãi biển Hắc Sa. Gọi là bãi Hắc Sa bởi cát ở đây toàn màu đen trong khi bãi Cheoc Van ở gần đó – một bãi biển nhỏ, đẹp hơn, cát lại toàn màu vàng. Nhưng, cho dù là cát đen hay cát vàng thì đến đây, du khách vẫn được đắm mình trong dòng nước xanh mát.

Đảo Coloane là thiên đường cho những du khách yêu thích sự bình yên, thoát ra khỏi sự náo nhiệt của chốn đô thị phồn hoa. Du lịch đến Ma Cao với Đại lý Cebu Pacific, bạn nên tranh thủ ở lại Coloane một đôi ngày. Không khí trong lành, yên tĩnh trên hòn đảo nhỏ này sẽ giúp bạn sớm “phục hồi năng lượng” để trở về nhà sau những ngày rong chơi ở “xứ sở cờ bạc” Ma Cao.

Dưới đây là giá vé máy bay từ Hà Nội đi Macao để quý khách tham khảo cho hành trình du lịch của mình:


Xem thêm

Ve may bay di Philippines gia re
Ve may bay di Manila gia re
Ve may bay di Cebu gia re
Ve may bay di Kalibo Boracay gia re

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét