Recent

Được tạo bởi Blogger.

Chia sẻ

Pages

Vé máy bay di Philippines giá rẻ


Cebu Pacific tự hào là hãng hàng không giá rẻ nhất cho chặng bay đi Philippines giá rẻ nhất phù hợp với túi tiền của sinh viên và người du lịch Việt Nam.Hãy đến với chúng tôi để chúng tôi có thể phục vụ cho các bạn!Philippines là một đảo quốc xinh đẹp của khu vực Đông Nam Á luôn tấp nập các đoàn khách quốc tế ghé thăm hàng năm. Có gì hấp dẫn ở đất nước nghìn đảo này? Hãy cùng vé máy bay đi Philippines giá rẻ trở thành một trong những tốp du khách đầu tiên khám phá Philippines trong năm 2015 nhé!


Du ngoạn quốc gia nghìn đảo cùng vé máy bay đi Philippines
Với chiều dài đường bờ biển đứng thứ 5 trên thế giới, Philippines mang đến cho du khách kỳ nghỉ bất tận trong thế giới muôn sắc của đại dương. Hơn thế, vùng đất xinh đẹp này còn có rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón bạn. Hãy cùng 
Cebu Pacific điểm qua các địa danh du lịch nổi tiếng của Philippines.

El Nido

El Nido là bãi biển hoang sơ nổi tiếng bởi làn nước xanh trong như ngọc bích và các vịnh, vách đá cẩm thạch đen, những rặng san hô đa sắc màu, thác nước, cùng nền thực vật phong phú, đầy bí ẩn.


Bãi biển El Nido nằm phía cuối đảo Palawan, cách thủ đô Manila, Philippines, khoảng 420 km, rất thuận tiện để kế hợp cùng tour tham quan thành phố cùng vé máy bay đi Manila, Philippines giá rẻ. Hoạt động vui chơi nổi tiếng nhất ở bãi biển là trò chèo chiếc xuồng ba thân truyền thống của người Philippines để du ngoạn. Tại đây còn sở hữu Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa – 1 trong 7 di sản thế giới do UNESCO công nhận.

Đảo Batan
Đảo Batan giới thiệu đến du khách khung cảnh thiên nhiên trong lành, với hệ sinh thái tuyệt vời. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vách đá dựng đứng cùng những đồng cỏ xanh mướt và cả những di tích lịch sử cổ xưa nhất của Philippines: ngôi nhà bằng đá, những mái nhà vòm cong truyền thống độc đáo.



Hồ Pinatubo

Hồ Pinatubo được tạo thành sau trận phun trào núi lửa vào năm 1991 của ngọn núi Pinatubo sau hàng trăm năm. Hồ nước này nằm trong miệng núi lửa Pinatubo, thuộc tỉnh Zambales ở tây bắc Philippines. Từ đó, địa danh này trở thành điểm du lịch nổi tiếng, dành cho những ai thích khám phá thiên nhiên hoang dã và kỳ bí.

Đảo Siquijor

Siquijor thu hút khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp của nó, mà còn ở những khả năng siêu nhiên được lan truyền về hòn đảo này. Đây là một hòn đảo nhỏ giữa vùng biển miền nam Philippines bảo tồn những nhà thờ cổ với kiến trúc độc đáo trên 300 năm tuổi từng là thành trì của các nhà truyền giáo tại Philippines,


Thành phố Sagada

Sagada là thành phố cao nguyên chứa đựng nhiều điều bí ẩn, đặc biệt là những hang động. Du khách nên ở lại đêm tại đây để tận hưởng không khí trong lành của một vùng nông thôn Philippines, chiêm ngưỡng cảnh đẹp của ruộng bậc thang, thung lũng, núi, thác nước. Nếu can đảm bạn hãy thử tham quan hang động Sagada và những quan tài treo, đó là những trải nghiệm bạn sẽ có được khi đi thám hiểm hang động tại Sagada.



Đảo Boracay

Đây là hòn đảo nhỏ nhất của Phillipines nhưng lại được là hòn đảo xinh đẹp và quyến rũ nhất với bãi cát trắng như pha lê. Boracay được liệt kê vào những danh những điểm tham quan nổi bật của Đông Nam Á. Ở Boracay có tất cả mọi thứ bạn tìm kiếm cho kỳ nghỉ dưỡng: những bữa tiệc ẩm thực tuyệt vời tầm cỡ quốc tế, khách sạn 5 sao và vô vàn những hoạt động giải trí nhộp nhịp về đêm.

Thành phố Daraga

Mặc dù chỉ là một thị trấn nhỏ với khoảng 115.000 người nằm ở phía đông nam đảo Luzon (phía Bắc Philippines), nhưng Mayon – ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động tại Daraga lại được biết đến như ngọn núi hình chiếc nón hoàn hảo nhất trên trái đất và thu hút hàng ngàn lượt du khách đến tham quan mỗi năm. Trái ngược với sự hối hả, tấp nập của trung tâm thành phố Daraga, vùng ngoại ô của thành phố sẽ khiến bạn thích thú với hình ảnh thanh bình của những cánh đồng lúa trải dài dưới chân núi.



Thành phố cổ Vigan

Vigan là một thị trấn thuộc tỉnh Ilocos Sur của Phillipines, một trong các di sản thế giới mà quốc gia này sở hữu. Trước đây Vigan là thành phố thuộc địa của Tây Ban Nha, nên khi tham quan khu vực này, du khách sẽ nhận ra lối kiến trúc khác biệt so với những thành phố khác của Phillipines
Những con đường nhỏ quanh co rải sỏi là đường giao thông chính ở các thành phố, những mái nhà nghiêng nghiêng là những kiến trúc độc đáo phong cách Baroque cùng cuộc sống của người dân bản địa đã hòa chung tạo nên một bản sắc văn hóa riêng biệt chỉ có tại Vigan.

Đảo Apo

Apo không nổi tiếng về vẻ đẹp của các bãi biển, nhưng nơi đây lại là điểm lặn bậc nhất của Phillipines và đẹp nhất thế giới. Vì thế, nếu là người yêu thích môn thể thao này hay chỉ đơn giản là tìm kiếm không gian ngoài trời sội động thì du khách hãy đến đảo Apo. Bạn có thể tham gia vào một cuộc lặn cùng hướng dẫn viên. Tạp chí Sport Diver của Anh, đã đưa đảo Apo vào danh sách “những điểm lặn cuối cùng” của thế giới.

Thành phố Davao

Có thể nói Davao là thành phố đa văn hóa và chủng tộc nhất ở Phillipines. Bầu không khí nơi đây luôn sôi động và cuồng nhiệt, rất thích hợp cho những bạn trẻ du lịch. Thành phố Davao có sự đan xen hài hòa giữa biển và núi, giữa khí hậu bốn mùa mát mẻ và nắng, gió biển, luôn là tâm điểm du lịch của đất nước này.

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét